Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

3 kiểu áo khoác mùa thu được hot girl Việt mê tít

Đây đều là những kiểu áo dễ mặc, dễ kết hợp với nhiều phong cách khác nhau.
ao-khoac-mua-thu-cua-hot-girl-4521-8750-
Từ đầu hè đến nay, những chiếc áo vest không tay vừa lịch sự lại vừa cá tính vẫn là kiểu mốt được các cô nàng săn lùng nhiều nhất. Với một lớp gilet khoác ngoài, bộ cánh đơn giản phía trong của bạn bỗng trở nên đẳng cấp hơn hẳn. Đó cũng là lý do gilet tiếp tục được nhiều hot girl yêu thích trong ngày đầu thu.
ao-khoac-mua-thu-cua-hot-girl-3175-9416-
Sa Lim và Mai Hoàng đều chọn áo gilet với sắc màu trung tính, kết hợp cùng quần shorts phía trong để thể hiện sự cá tính của người mặc.
ao-khoac-mua-thu-cua-hot-girl-5331-2582-
"Cô gái thời tiết" Mai Ngọc lại chọn chiếc gilet màu cam với phần ống tay hơi dài đúng mốt năm nay để làm điểm nhấn cho set đồ màu trắng phía trong thêm nổi bật và thanh lịch.
ao-khoac-mua-thu-cua-hot-girl-7262-3742-
Những chiếc cardigan luôn là món đồ được các cô nàng mê mệt nhất ngày thu vì sự thoải mái, tiện dụng của nó. Cardigan dáng dài rất thích hợp để diện cùng quần shorts cạp cao giúp đôi chân có cảm giác thêm thon dài như cách của Hà Lade.
ao-khoac-mua-thu-cua-hot-girl-8797-1615-
Heo Mi Nhon cùng chung công thức mix cardigan dáng dài với quần shorts, vừa thích hợp với thời tiết mát mẻ ngày thu lại giúp người mặc trông thanh mảnh, cao ráo hơn hẳn.
ao-khoac-mua-thu-cua-hot-girl-6841-8003-
Những chiếc cardigan được xem là món đồ siêu dễ tính vì có thể mix theo nhiều phong cách khác nhau. Nếu không muốn diện theo style cá tính, bạn cũng có thể thử kết hợp với sơ mi sang chảnh như Hà Mjn.
ao-khoac-mua-thu-cua-hot-girl-6707-6040-
Mai Hoàng khẳng định cá tính với cả cây đen đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng.
ao-khoac-mua-thu-cua-hot-girl-1920-9530-
Cardigan dáng siêu dài như Lee Balan là kiểu mốt hot nhất năm nay. Tuy nhiên, dáng áo này lại rất kén chọn người mặc, đặc biệt là khá khó nhằn với nàng "nấm lùn".
ao-khoac-mua-thu-cua-hot-girl-3789-6994-
Áo khoác bò nhìn qua có vẻ bụi bặm nhưng thực chất lại rất dễ mix đồ. Bạn có thể diện theo phong cách nữ tính, hơi cổ điển một chút với chân váy maxi...
ao-khoac-mua-thu-cua-hot-girl-8002-7785-
... hoặc cá tính, hầm hố khi kết hợp cùng áo phông và những phụ kiện tinh nghịch.
ao-khoac-mua-thu-cua-hot-girl-8040-6446-
Áo bò được các hot girl yêu thích đến vậy cũng là nhờ ưu điểm giá cả vừa phải mà lại rất xì tai của nó. Một chiếc áo khoác bò có thể diện qua nhiều năm mà vẫn không lo lỗi mốt.
ao-khoac-mua-thu-cua-hot-girl-3339-1127-
Những chiếc áo với chiều dài ngắn đến ngang eo, màu denim nhạt được nhiều cô nàng yêu thích nhất trong những ngày thu.
ao-khoac-mua-thu-cua-hot-girl-7214-5089-
Sun Ht kết hợp món đồ này theo phong cách rất cá tính.
Nguồn: vnexpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét