Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

Mẹo mix trang phục với túi xách tông màu vàng

Hãy cùng xem các tín đồ thời trang trên thế giới đã mix trang phục với túi xách tông màu vàng như thế nào để trông nổi bật.

Cùng với những bộ trang phục sắc màu rực rỡ thì các món phụ kiện tông màu neon cũng rất được các tín đồ thời trang yêu thích trong mùa thu này. Bên cạnh giày dép thì túi xách cũng là món phụ kiện không thể thiếu của các cô nàng khi bước chân xuống phố, đặc biệt chỉ cần một chiếc túi xách gam màu sáng sẽ giúp các nàng sáng bừng cả góc phố.
Không rực rỡ như sắc đỏ, cũng không sang trọng, quý phái như màu đen nhưng gam màu vàng lại mang vẻ tươi sáng và trẻ trung. Nếu một ngày nào đó, bạn lỡ trót “phải lòng” chiếc túi xách gam màu sáng này nhưng chưa biết cách mix trang phục thế nào, thì hãy cùng xem các tín đồ thời trang trên thế giới đã kết hợp chúng  ra sao nhé!
Một trong những cách kết hợp an toàn nhất là bạn hãy mix chúng với các bộ trang phục tông màu tối như đen, xám. Chiếc túi xách này sẽ làm điểm nhấn của bộ trang phục.
Nếu bạn là một cô nàng yêu phong cách nhẹ nhàng, dịu dàng, có thể chọn cho mình bộ đầm trắng và đôi giày tông nude để trông tươi tắn, rạng rỡ hơn.
Cũng có thể mix váy và túi xách cùng các phụ kiện khác ton sur ton với nhau
Bộ trang phục quen thuộc áo sơ mi, quần skinny jeans của bạn sẽ bớt nhàm chán hơn nhờ chiếc túi xách tông màu rực rỡ này.
Phối cùng với một chiếc đầm liền tông xanh lá đơn giản như thế này cũng là một gợi ý hay cho bạn đấy.
Quần boyfriend rách mix với áo sơ mi trắng sơ vin, túi xách và đôi giày cao gót tông xanh cobat sẽ khiến bạn trông thật sành điệu.
Với những cô nàng cá tính, năng động thì chiếc áo thun gam màu trung tính đi kèm jeans bó sát, giày thể thao cũng đủ khiến bạn ấn tượng.
Chiếc túi xách tông màu rực rỡ này sẽ làm chiếc đầm họa tiết hoa nhẹ nhàng trở nên nổi bật hơn.
Khi dạo phố vào những ngày cuối tuần, một chiếc túi xách quai chéo mi ni là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.
Chiếc túi xách cùng tông với áo khoác bên ngoài khiến bạn trông tràn đầy sức sống.
Set đồ trắng – đen sẽ trở nên hấp dẫn hơn khi lựa chọn phụ kiện tông màu nổi.
Nguồn: tapchilamdep.com (Phương Linh/theo MYB)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét